Chính sách đổi trả Hazachi

Hazachi cung cấp các chính sách đổi trả thuận lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm nước hoa của chúng tôi.

Những lỗi sẽ được tiếp nhận và xử lý bảo hành

Chúng tôi khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng của hộp và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Các sản phẩm khi khách hàng nhận không còn hộp, nhãn mác, nắp đậy bị mất hoặc hở, dung dịch bên trong không ở trạng thái bình thường.

Sau khi nhận sản phẩm quý khách có thể gửi khiếu nại tới Hazachi để thực hiện đổi trả sản phẩm nếu lỗi do nhà sản xuất. Trường hợp bị lỗi khi nhận hàng qua phương thức vận chuyển chúng tôi sẽ hỗ trợ quyền lợi cho quý khách hàng qua các đối tác giao hàng.

Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền như sau:

  • Đổi sản phẩm mới cùng loại.
  • Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp.
  • Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
  • Hoàn tiền mặt trực tiếp tại cửa hàng.